Call Our Toll-Free Number: 123-444-5555

KHÔNG CẦN !


Đừng đến gần cuộc sống của tôi
Có thể tôi đơn côi nhưng không cần thêm người nào bên cạnh
Trái tim đã tự nó thắp lửa bình yên sau rất nhiều đêm cô quạnh
Nên tôi sẽ không cần thêm ai khác ngoài tôi.

Sẽ chẳng sao đâu khi tôi vẫn thấy yêu đời
Vẫn yêu những nụ cười và con đường rộng mời phía trước
Ai rồi cũng một lần đi qua những nhớ-thương, mất-được
Khi lý trí trưởng thành thì lòng sẽ tự bình yên.

Tôi vẫn rạng ngời gom ngày nắng làm của riêng
Những đêm mưa rất hiền, tôi nằm nghiêng nghe radio rồi an yên mà ngủ
Bài hát cũ rất buồn không còn khiến tôi ủ rũ
Câu chuyện một thời giờ như chuyện của ai đó mà thôi.

Đừng đến và mang thêm một câu chuyện nữa về tôi
Tôi không muốn vẽ cuộc đời mình bằng rất nhiều câu chuyện kể
Ai cũng mong đời mình an nhiên, đủ đầy và tôi cũng thế
Sao phải bán bản thân mình làm một vai diễn của thế gian?

(ST)

0 nhận xét:

Tổng số lượt xem trang

Translate