Call Our Toll-Free Number: 123-444-5555

EM SỢ !!!



Em sợ mình lại rung động lần nữa mất.
Bởi những yêu thương đã quá chật vật 
Em sợ mình lại lần nữa đơn độc 
Sợ những dâng trào em lại khóc trong mơ .

Em giữ khoảng cách nhưng biển vẫn yêu bờ 
Ngọn hải lăn tăn cuốn mình rồi tan vỡ ......
Em muốn lắm chứ -những ngọt ngào tình mới
Nhưng chẳng thả lòng vì đã mất niềm tin .

Em sợ mình lần nữa lại yêu rồi khóc trong lặng im
Khi những yêu thương cứa lên mình con âm ỉ
Em sợ tình cảm chẳng còn là hoàn mĩ
Khi ngoài kia bao sóng gió xô bồ .

Anh đến bên em nhưng liệu có đợi chờ 
Hay cũng chỉ là thờ ơ tăm tối 
Có mang nụ cười mỗi khi mình giận dỗi
Hay thẳng thừng buông một tiếng :' Mình chia tay "

Em thích anh nhiều nhưng chẳng muốn ai hay
Vì sợ tiếng yêu làm tình ta rạn vỡ 
Hay thôi anh nhé cứ mỗi lần gặp gỡ
Trò chuyện đủ điều nhưng đừng nói lời yêu ....

Nếu có một ngày sức chịu đựng chẳng được bao nhiêu
Hãy để con tim vỡ òa trong hạnh phúc
Bởi những yêu thương quá đỗi rất thực 
Chứ không phải là tiếng nấc của ly tan .

Hãy để cuộc đời ta được bên cạnh nhau chẳng dối gian.......

____(ST)___

0 nhận xét:

Tổng số lượt xem trang

Translate